Du lịch đến thăm Tây Nguyên khám phá những cung đường đẹp tựa như trong phim

1038
Rate this post

Những cung đường dài tít tắp với những khung cảnh rừng núi xanh thẳm, biển hoa dại đầy thơ mộng được bao quanh, chính là các địa điểm check in du khách khó có thể bỏ lỡ khi đặt chân đến thăm miền đất đổ Tây Nguyên này.

Cung đường đến hồ Tà Đùng (Đắk Nông)

Nằm ở xã Đắk Som, huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông, hồ Tà Đùng với cảnh sắc đẹp ngoạn mục, nơi đây được mệnh danh là vịnh Hạ Long của núi rừng Tây Nguyên. Cung đường này với khung cảnh nguyên sơ được tạo nên từ hàng chục cồn lớn nhỏ nổi ở trên mặt nước với đặc trưng riêng biệt và hiếm có ở bất cứ nơi nào khác. Săn vé máy bay đi buôn ma thuột giá rẻ khám phá những điều thú vị vu đến đã trở nên thật là chill.

Muôn kiểu check-in của du khách với con đường đến “Vịnh Hạ Long của núi rừng Tây Nguyên”. 

Đường lên núi lửa Chư Đăng Ya (Gia Lai)

Cách trung tâm TP Pleiku khoảng 30 km về hướng đông bắc, núi lửa Chư Đăng Ya từ lâu đã nổi tiếng là một trong những điểm đến có sức hút đặc biệt. Ngọn núi lửa đã ngủ yên từ hàng triệu năm trước đã sở hữu rất nhiều nét đẹp hoang sơ và độc lạ.

Đặc biệt, đường đến núi lửa Chư Đăng Ya trở nên đầy thơ mộng hơn cả vào khoảng chừng tháng 11, mùa hoa dã quỳ nở. Đi theo con đường đất đỏ lên đỉnh núi, du khách  thỏa sức chiêm ngưỡng và check in cùng với đó là những rừng hoa dã quỳ vàng rực 2 bên. Vẻ đẹp dung hòa mà dân dã của loài hoa dại càng quyến rũ hơn khi mà sánh đôi cùng với khung cảnh khác lạ của vùng núi lửa Chư Đăng Ya.

Mùa hoa dã quỳ là khoảng thời gian đẹp nhất để chiêm ngưỡng vẻ thơ mộng của con đường đến núi lửa Chư Đăng Ya.

Hàng thông trăm tuổi và đường quanh đồi chè Gia Lai (Gia Lai)

Cách trung tâm TP Pleiku khoảng 13 km, đồi chè Gia Lai nằm bên bờ bắc Biển Hồ, thuộc địa phận huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai. Đến nơi đây bạn mua vé máy bay đi TPHCM giá rẻ đến Gia Lai sẽ cuốn hút bởi màu xanh bát ngát của hàng tỷ lá chè chen nhau trong nắng sớm.

Dẫn vào đồi chè là con đường nhỏ nổi tiếng với hàng thông trăm tuổi thẳng tắp 2 bên đường. Chậm rãi dạo bước hay chạy xe giữa hàng thông, bạn tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của mảnh đất Tây Nguyên. Đặc biệt, nếu đến con đường 2 hàng thông trăm tuổi vào sáng sớm, bạn  sẽ chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt mỹ khi sương mù còn phủ lối, sau đó Mặt Trời lên cao, các ray nắng khẽ chiếu xiên qua màn sương, mang đến sức sống căng tràn.

Hàng thông trăm tuổi gần Biển Hồ là điểm check-in có sức hút lớn với du khách khi đến Gia Lai.

Đường lên Măng Đen (Kon Tum)

Cung đường băng qua rằng núi đến với măng Đen làm say nắng rất nhiều du khách. Địa danh nổi tiếng này thuộc huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum. Xuyên những cánh rừng cao su xen kẽ núi đồi trập trùng, con đường thẳng tắp trải dài tựa khung cảnh trong những bộ phim nước ngoài.

>>>>Khám phá các loại bánh bèo của 3 miền được nhiều người yêu thích

Măng Đen còn được biết đến là mảnh đất “bảy hồ, ba thác” với khung cảnh hùng vĩ nên thơ. Trên cung đường tuyệt đẹp này, du khách có cơ hội ngắm những thảm thực vật xanh ngắt trải dài, các cảnh sắc đẹp mê của núi rừng đại ngàn.