Đến thăm vùng đất Balkan khám phá những điểm đến hút khách

978
Rate this post

Khám phá những quốc gia thuộc vùng Balkan như là Montenegro Croatia, Macedonia… đều là những quốc gia giúp cho bạn có được trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và mới lạ. Cùng khám phá nga trong bài viết dưới đây nhé.

Hungary, trái tim của châu Âu

Bạn săn vé máy bay có thể bắt đầu cuộc hành trình đi khám phá Balkan từ Hungary. Du khách đặt vé máy bay tết Vietnam airlines du khách sẽ được dịp đến thăm thủ đô Budapest, nơi được mệnh danh là trái tim châu Âu. Tại đây các tòa nhà quốc hội có lối kiến trúc cổ xưa là một trong những biểu tượng và là niềm tự hào của người dân. Bạn hãy dành một chút thời gian để thử thưởng thức ẩm thực địa phương đặc biệt đó là món pa-tê gan ngỗng được xuất khẩu khắp châu Âu. Không chỉ có vậy món súp cá có sự kết hợp với món ớt Paprika của người dân địa phương cũng đáng thử một lần.

Croatia – viên ngọc quý vùng Balkan

Bạn cũng sẽ có khả năng được tận mắt chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của khu phố cổ Dubrovnik với những nhà thờ Công giáo, bảo tàng, các quán ăn vô cùng độc đáo. Cùng với đó chính là nét thú vị bởi cả khu phố có đến hàng trăm con mèo ở khắp mọi nơi, di chuyển trên những bức tường đá cẩm thạch. Đặc biệt bạn  cũng đừng quên ghé thăm hai nhà thơ điêu khắc biểu tượng ở nơi đây đó chính là: Nhà thờ thánh Stephan và nhà thờ Zagreb mang phong cách Gothic.

Montenegro – miền đất cổ xưa

>>>>Tháng 11 đi sống ảo cùng vườn hồng đang lúc chuyển màu ở Đà Lạt

Montenegro hấp dẫn du khách bởi sự cổ kính. Mặc dù ít được biết đến thế nhưng nơi đây lại gây ấn tượng bởi bãi biển xanh ngắt Budva, những dãy núi hùng vĩ và những di tích văn hóa- lịch sử vô cùng đa dạng như là quảng trường Kotor, nhà thờ Thánh Triphun…Khi đặt chân đến thăm nơi đây bạn hãy thử qua món ăn địa phương đó chính là giăm-bông và phô-mai tại một quán cà phê gần đỉnh Lâu đài San Giovanni.

Macedonia, quê hương của Alexander Đại Đế

Đến thăm thủ đô Skopje của Macedonia, du khách  sẽ có cơ hội được tham quan tượng Alexander Đại Đế, chụp hình tại quảng trường Macedonia, hoặc ghé Cầu đá Skopje. Không chỉ có vậy nơi đây còn có thành phố nghỉ dưỡng Ohrid với nhiều nhà thờ được xây dựng từ thế kỷ thứ 9 đến 14. Bạn có thể đến thăm nhà hát Roman cổ đại được xây dựng vào năm 200 TCN.

Hy Lạp, mảnh đất huyền thoại

>>>>>Có được mang chất lỏng trong hành lý ký gửi vietnam airline

Quốc gia uối của chuyến đi này đó là Hy Lạp và du khách săn vé máy bay sẽ đến với khu vực thành phố cảng Thessaloniki phía bắc để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đền thờ Roman xây dựng từ năm 306. Bên cạnh đó thì Tháp Trắng (White Tower of Thessaloniki) là biểu tượng của thành phố này. Đây cũng chính là nhân chứng lịch sử dưới thời đế chế Ottoman.